Home Thailand Cryptocurrency 4 VR Crypto Tokens ที่ดีที่สุดที่ควรซื้อและถือในปี 2024

4 VR Crypto Tokens ที่ดีที่สุดที่ควรซื้อและถือในปี 2024

When you purchase through our sponsored links, we may earn a commission. By using this website you agree to our T&Cs.

Why you can trust ValueWalk

At ValueWalk, we’re committed to providing accurate, research-backed information. Our editors go above and beyond to ensure our content is trustworthy and transparent. Visit Why Trust Us to learn more.

  • Accurate, fact-checked info
  • Expert-led, cutting-edge insights

โปรเจค crypto เสมือนจริง (VR) ได้รับความสนใจอีกครั้งเช่นเดียวกับ Apple Vision Pro  บางคนเชื่อว่าผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีล่าสุดจาก Apple อาจปูทางไปสู่การนำความเป็นจริงเสมือนมาใช้มากขึ้น

แม้จะมีราคาอยู่ที่ 3,499 ดอลลาร์ แต่รายงานหลายฉบับระบุว่ามียอดขายประมาณ 200,000 ยูนิตแล้ว

กล่าวโดยสรุป ความเป็นจริงเสมือนหรือความเป็นจริงเสริมเป็นภาคส่วนที่ร้อนแรงในพื้นที่บล็อกเชนมาหลายปีแล้ว  ลองนึกภาพการเข้าสู่โลกดิจิทัลด้วยร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ชั้นเรียนดนตรีหรือวิทยาศาสตร์ สังสรรค์กับเพื่อนฝูง เป็นเจ้าของทรัพย์สิน และทำเกือบทุกอย่างที่คุณทำในชีวิตประจำวัน

โครงการพัฒนา Metaverse ซึ่งบุกเบิกโดย Decentraland กำลังได้รับประโยชน์จากความสนใจครั้งใหม่ 

ค้นหาโครงการ VR crypto ชั้นนำในประเทศไทยที่เราเลือกไว้ด้านล่าง โดยคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ เช่น ความปลอดภัยและความโปร่งใส ศักยภาพของตลาด ชุมชนและการยอมรับ เทคโนโลยีและนวัตกรรม ฯลฯ

มาหาคำตอบกัน!

VR Cryptocurrencies ที่ดีที่สุดในปี 2024

1. Victoria VR: โทเค็นเปิดตัวในปี 2022 เป็นโปรเจคแรกในการพัฒนาแอปสำหรับ Apple Vision Pro ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในไตรมาสที่สองของปี 2024 การรวม Web 3 เข้ากับ Apple Vision Pro จะทดสอบสารสีน้ำเงินว่าผู้ใช้ Apple เตรียมพร้อมหรือไม่สำหรับ VR ที่ใช้บล็อกเชนใหม่

2. Vulcan Forged: สตูดิโอเกมชื่อดังที่มีเกมหลายเกมได้เปิดตัวตัวสร้าง metaverse ใหม่ที่เรียกว่า ‘MetaScapes’ ผู้ใช้สามารถสร้างที่ดิน ปรับแต่ง และขาย NFT ที่ถูกปลอมแปลงในตลาดได้ Elysium ที่ได้รับการขนานนามว่าเลเยอร์ 1 กำลังได้รับการพัฒนาด้วย 2,500 TPS เพื่อขับเคลื่อนแพลตฟอร์ม metaverse

3. Gamium: บริษัทเทคโนโลยีที่กำลังสร้างเอกลักษณ์ใหม่ให้กับอินเทอร์เน็ต แพลตฟอร์ม Metaverse ได้รับการออกแบบไม่เพียงแต่สำหรับบุคคลทั่วไปแต่สำหรับธุรกิจและแบรนด์ขนาดใหญ่เช่นกัน

4. Meta Hero: โครงการบล็อกเชนที่จัดเตรียมอุปกรณ์สร้างแบบจำลอง 3 มิติที่จะสร้างอวตารสำหรับ Metaverse การสแกนประกอบด้วยมาตรการไบโอเมตริกซ์ที่แม่นยำซึ่งสามารถใช้สำหรับการเล่นเกม การดูแลสุขภาพ และอีคอมเมิร์ซ

Top VR Crypto Projects – Our Take

เนื่องจากความสนใจใหม่ใน metaverse เทรดเดอร์ crypto จำนวนมากจึงค้นหาโทเค็นเสมือนจริงที่ดีที่สุดในประเทศไทย ด้านล่างนี้คือการวิเคราะห์โดยละเอียดของสกุลเงินดิจิทัล VR อันดับต้นๆ ในปี 2024

1. Victoria VR – โครงการ Crypto แรกที่เปิดตัวแอปบน Apple Vision Pro

Victoria VR ขับเคลื่อนโดย Unreal Engine มีกำหนดจะเปิดตัวแอปบน Apple Vision Pro ล่าสุดในไตรมาสที่สองของปี 2024

Victoria VR นำเสนอกิจกรรมยามว่าง การศึกษา การสำรวจ และกิจกรรมต่างๆ ทั้งหมดในที่เดียว โทเค็นดั้งเดิมของ metaverse $VR กำลังขับเคลื่อนระบบนิเวศ

โครงการประกาศว่ากำลังจัดสรร 50% ของรายได้ที่สร้างขึ้นจากการขายไอเท็มในเกมไปยังกลุ่มที่จะใช้เพื่อให้รางวัลแก่ผู้ใช้

เช่นเดียวกับ 5th Scape ตัวอย่างใหม่เพิ่งเปิดตัวสำหรับเวที CQB

ความท้าทายในการต่อสู้ระยะประชิด (CQB) ประกอบด้วยปืนไรเฟิลที่ปรับแต่งได้เต็มที่ซึ่งสามารถปรับแต่งให้ตรงกับความชอบในเกมได้

นับตั้งแต่เปิดตัว CQB และข่าว แอปจะพร้อมใช้งานบน Apple Vision Pro ราคา Victoria VR ก็เพิ่มขึ้นอย่างมากในตลาด crypto

Victoria VR – โครงการ Crypto แรกที่เปิดตัวแอปบน Apple Vision Pro

CQB มีสถานการณ์ตัวประกันและเคลียร์อาคาร Victoria VR เป็นมากกว่าเกมยิงปืน ผู้ใช้สามารถซื้อที่ดินและสร้างสิ่งที่พวกเขาต้องการได้ NFT ใน metaverse สามารถขายในตลาดเพื่อหากำไรได้

ซัพพลายสูงสุด16.8B
บล็อกเชนเครือข่ายอีเธอเรียม
ประเภทโทเค็นERC-20

2. Vulcan Forged – VR Gaming Studio พร้อมเลเยอร์ 1 ใหม่สำหรับ Metaverse

Vulcan Forged เป็นสตูดิโอเกม Web 3 ที่รู้จักกันดี  ด้วยผลิตภัณฑ์เกมมากมาย เช่น หมากรุก 3 มิติ Block Babies และ Coddle Pets Vulcan Forged ได้เปิดตัวเกม VR NFT ใหม่ในเดือนกันยายน โดยมีชื่อว่า ‘Taratrus’

เกมเอาชีวิตรอดเกิดขึ้นใน VulkVerse ซึ่งเป็น metaverse ของ Vulcan Forged  ผู้เล่นสังหารปีศาจในสภาพแวดล้อมเสมือนจริงเพื่อแลกกับคะแนน XP  Tartarus เป็นเกม Oculus VR เกมแรกที่มีรายชื่ออยู่ใน Meta Quest Labs

 ตัวอย่างสั้นเปิดตัวในเดือนกันยายน 2023 ครอบคลุมเกมล่าสุดจากบริษัทบล็อกเชน

โทเค็นที่ขับเคลื่อน VulkanVerse คือ $PYR  ด้วยอุปทานเพียง 50M โทเค็นจึงมีอยู่ใน Ethereum และ Polygon

ผู้ถือ $PYR สามารถรับรางวัลได้โดยการล็อคโทเค็นของตน  ผู้ถือโทเค็นยังสามารถลงคะแนนในการตัดสินใจที่สำคัญของผู้พัฒนาเกมได้  $PYR ยังได้รับผลกำไรบางส่วนหลังจากการขึ้นราคา Bitcoin เมื่อเร็ว ๆ นี้ก่อนเหตุการณ์การลดจำนวนลงครึ่งหนึ่ง

Vulcan Forged – VR Gaming Studio พร้อมเลเยอร์ 1 ใหม่สำหรับ Metaverse

โซ่ Elysium Layer 1 มาพร้อมกับ 2,500 TPS และออกแบบมาสำหรับเกม VR  Vulcan Forged กำลังเปิดตัวเกมใหม่บน Elysium ‘Crystals of Fate’

เกมดังกล่าวเล่นฟรีและใช้โมเดล P2E  ผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีจะได้รับรางวัลตามนั้น

ซัพพลายสูงสุด50M
บล็อกเชนอีเธอเรียม และโพลีกอน
ประเภทโทเค็นERC-20

3. Gamium – VR พร้อมเลเยอร์ตัวตนใหม่สำหรับมวลชน

Gamium มีกำไรอย่างแข็งแกร่งในต้นปี 2566 เมื่อร่วมมือกับ Telefonica ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำในสเปน

Gamium เริ่มภารกิจในการ ‘ทำให้อินเทอร์เน็ตมีมนุษยธรรม’ แทนที่จะเป็นเกม VR crypto Gamium มอบประสบการณ์ใหม่ที่ดื่มด่ำให้กับอินเทอร์เน็ตแบบดั้งเดิม

Didit Protocol ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Gamium เป็นชั้นข้อมูลประจำตัวที่มุ่งมั่นที่จะแทนที่วิธีการท่องอินเทอร์เน็ตในปัจจุบัน แทนที่จะใช้รหัสผ่านสำหรับเว็บไซต์ต่างๆ เช่น Facebook, YouTube และแม้กระทั่งธนาคารออนไลน์ Didit จะถูกนำมาใช้ในการตรวจสอบสิทธิ์ผู้ใช้

เมื่อกระเป๋าเงินดิจิตอลเชื่อมต่อกับ Didit ผ่านลายเซ็นดิจิทัล Didit จะสามารถโต้ตอบกับแอปพลิเคชัน Web 3 แทนที่จะใช้ที่อยู่อีเมลและรหัสผ่าน

ผลิตภัณฑ์ที่สองคือ Genesis ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม VR ที่ใช้บล็อกเชน  Genesis เป็นแพลตฟอร์ม metaverse ทางสังคมที่เปลี่ยนแปลงวิธีการโต้ตอบของมนุษย์

โลกเสมือนจริงประกอบด้วย 10 ละแวกใกล้เคียงและ Genesis เป็นเมืองหลัก  ผู้ใช้สามารถโต้ตอบกัน ไปช้อปปิ้ง และแม้แต่เป็นเจ้าของที่ดินได้

Gamium – VR พร้อมเลเยอร์ตัวตนใหม่สำหรับมวลชน

Lands เป็นโทเค็น ERC-721 (NFT บน Ethereum) ผู้ใช้สามารถซื้อที่ดินจากตลาดเพื่อสร้างกิจกรรมทางสังคม เช่น การจัดงานปาร์ตี้ ธุรกิจโฆษณา การเช่าที่ดินให้กับผู้ใช้รายอื่น และอื่นๆ อีกมากมาย

หาก Gamium ประสบความสำเร็จในการนำคนจำนวนมากขึ้นสู่แพลตฟอร์มของตน ก็จะเข้าใกล้การบรรลุเป้าหมายไปอีกก้าวหนึ่ง

ซัพพลายสูงสุด50B
บล็อกเชนอีเธอเรียม และ BSC
ประเภทโทเค็นERC-20, BEP-20

4. Meta Hero: อวตาร 3 มิติที่ปรับแต่งเองพร้อมการวัดไบโอเมตริกซ์

Meta Hero นำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยสำหรับบริษัทเกมและอุตสาหกรรมด้านสุขภาพ ทีมงานพัฒนาการสแกนแบบจำลอง 3 มิติที่สร้างอวตารดิจิทัลที่ดูเหมือนคุณทุกประการ

ทีม Meta Hero ได้สร้างความก้าวหน้าเมื่อเร็ว ๆ นี้ การสแกน 3 มิติยังเข้ากันได้กับ Unreal Engine

สำหรับการดูแลสุขภาพ โปรแกรมการฝึกออกกำลังกายสามารถสร้างขึ้นตามร่างกายของคุณได้  วิธีเดียวกันนี้สามารถนำไปใช้กับกายภาพบำบัดได้  ผู้ฝึกสอนของคุณสามารถจัดเตรียมโปรแกรมที่เหมาะสมตามการวัดร่างกายของคุณได้

เครื่องสแกนเนอร์มีจำหน่ายในวอร์ซอและซูริก  ในเดือนสิงหาคม 2023 ผู้ถือโทเค็น meta hero โหวตให้เปิดตัวสแกนเนอร์ตัวถัดไปในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

การไปที่ญี่ปุ่นจะถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับโครงการนี้ เนื่องจากประเทศในเอเชียมีบทบาทในความเป็นจริงแบบผสมมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับประเทศอื่นๆ ในสหรัฐอเมริกาและยุโรป

ซัพพลายสูงสุด10B
บล็อกเชนBSC
ประเภทโทเค็นBEP-20

ความนิยมของ Virtual Reality จะเพิ่มขึ้นในปี 2024 หรือไม่

ความเป็นจริงเสริมได้รับความนิยมมาหลายปีแล้ว  แต่ความนิยมก็ลดลงตามกาลเวลา  ในเดือนตุลาคม 2023 Microsoft ปิดโครงการ Airism ที่เป็น metaverse ทางอุตสาหกรรม

ด้วยการเปิดตัว Apple Visio Pro ความสนใจในความเป็นจริงเสมือนก็กลับมาอีกครั้ง  ตัวชี้วัดตัวหนึ่งอาจเป็นจำนวนยอดขายผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Apple  หากยอดขายยังคงแข็งแกร่งภายในสิ้นปี 2567 โครงการที่เกี่ยวข้องกับ metaverse อาจปรับตัวดีขึ้น

ความเป็นจริงแบบผสมในการดูแลสุขภาพเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่คาดว่าจะเติบโตเป็น 79.6 พันล้านดอลลาร์ในปี 2571 จาก 9.5 พันล้านดอลลาร์ในปี 2566 (+52.9% CAGR)

คำถามที่พบบ่อย

โครงการ VR Crypto ที่ดีที่สุดคืออะไร

โครงการ crypto เสมือนจริงหรือแบบผสมนำเสนอโซลูชั่นให้กับภาคส่วนต่างๆ  แม้ว่าเกมจะเป็นภาคส่วนที่ค่อนข้างมีอิทธิพล แต่การใช้งานด้านการดูแลสุขภาพและอุตสาหกรรมก็เป็นช่องทางที่ต้องระวังเช่นกัน  การค้นคว้าเป็นสิ่งสำคัญในการทำความเข้าใจว่าโปรเจค VR ใดที่ดึงดูดใจคุณมากที่สุด

เกม Metaverse VR เป็นที่นิยมหรือไม่

 ใช่  แพลตฟอร์ม VR จำนวนมากมีให้เล่นฟรีและมีกลไกการเล่นเพื่อรับเงิน  ยิ่งคุณก้าวหน้าและทำผลงานในเกมได้มากเท่าไหร่ รางวัลของคุณก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น  ในเกม VR เข้ารหัสลับส่วนใหญ่ รางวัลคือโทเค็นหรือ NFT ที่สามารถขายได้ในตลาด NFT

สามารถซื้อโทเค็น Crypto VR ได้จากที่ไหน

สกุลเงินดิจิทัลเสมือนจริงสามารถซื้อได้จากการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ และบางครั้งก็ผ่านทางเว็บไซต์ของโครงการโดยตรง  โทเค็น 5th Scape สามารถซื้อได้จากเว็บไซต์ 5th Scape เท่านั้น

Our Editorial Standards

At ValueWalk, we’re committed to providing accurate, research-backed information. Our editors go above and beyond to ensure our content is trustworthy and transparent.

Want Financial Guidance Sent Straight to You?

  • Pop your email in the box, and you'll receive bi-weekly emails from ValueWalk.
  • We never send spam — only the latest financial news and guides to help you take charge of your financial future.